Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Dịch vụ sửa nồi cơm điện giá rẻ

Dịch vụ sua noi com dien 247 kính chào quý khách!
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa nồi cơm điện giá rẻ, chất lượng tốt nhất Hà Nội hiện nay. Nhờ có đội ngũ kĩ thuật viên được tuyển chọn kĩ, đào tạo bài bản nhất chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng bời phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, chất lượng phúc vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, phục vụ nhiệt tình 24/24. 

Chúng tôi chuyên khắc phục sự cố nồi cơm điện như :
- Nồi cơm điện chập cháy mạch
- Nồi cơm điện hỏng zole
- Nồi cơm điện nhảy đèn sớm gây nên tình trạng cơm không chín
- Nồi cơm điện nhảy đèn muộn gây nên tình trạng cơm bị cháy
- Nồi cơm điện bị hỏng lò xo
- Thay thể linh kiện nồi cơm điện
Với phương châm "tận tình, tận tụy, tận tâm" chúng tôi CAM KẾT đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng hài lòng, chúng tôi mới lấy tiền. Với trên 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh tại Hà Nội, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất.
Quý khách có nhu cầu sửa nồi cơm điện vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét