Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Tư vấn chọn mua nồi cơm điện

Theo nhận định của các kĩ sư làm việc tại những trung tâm bảo hành nồi cơm điện lớn trên địa bàn Hà Nội thì việc lựa chọn nồi cơm điện quá đắt tiền chưa hẳn đã là sự lựa chọn thông minh của người dùng mà việc làm đó có thể là một sự "đốt tiền" dại dột. Việc bỏ ra một số tiền quá lớn để mua nồi cơm điện sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết trong khi nhu cầu sử dụng nồi cơm điện không cao. Sau đây, trung tâm sửa nồi cơm điện 247 xin chia sẻ cho quý khách hàng cách chọn mua nồi cơm điện phù hợp nhất :

- Trước khi mua nồi cơm điện, hãy quan tâm đến phụ kiện đi kèm của nồi cơm điện, bởi những phụ kiện đó có vai trò quan trọng trong những tiện ích cần thiết nhất của nồi cơm điện. Những phụ kiện đó cơ bản như muôi cơm, nước vệ sinh nồi cơm điện...
- Khi chọn mua nồi cơm điện nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xử, vỏ nồi cơm điện cần mịn và bóng, vỏ nhựa cần sáng, cảm giác làm bằng nhựa dẻo sẽ rất tốt. Nồi nấu bên trong nồi cơm điện cần tráng men bóng, một số nồi cơm điện hàng giả, hàng nhái thường nấu bị khê hoặc cháy.
- Dây cắm điện : Dây cắm nồi cơm điện cần được làm chất liệu dẻo, lõi đồng cần to để có "sức tải" lớn.
- Nhu cầu sử dụng : Tùy vào nhu cầu sử dụng nồi cơm điện mà cần lựa chọn kích thước nồi cơm điện sao cho phù hợp với hộ gia đình.
- Chế độ bảo hành : Đây là yếu tố tiên quyết đến chất lượng nồi cơm điện. Một số nồi cơm điện chính hãng có chế độ bảo hành dài hạn, bảo hành, thay mới hoặc đổi mới linh kiện trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố.
"Của bên tại người" nên trong quá trình nồi cơm điện cần biết một số cách tự bảo dưỡng nồi cơm điện tại nhà để tránh những hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra.
Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét