Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Sửa nồi cơm điện tại Hà Nội

Nồi cơm điện của gia đình bạn sửa dụng một thời gian sẽ không tránh khỏi những hư hỏng nhỏ như : nồi cơm điện nâu lâu chín, nồi cơm điện bị nhảy đèn khi chưa chín, nổi cơm điện xuất hiện tiếng nổ nhỏ bên trong...Lúc này, bạn sẽ cần đến một trung tâm bảo hành và sua noi com dien để khắc phục những sự cố trên.

Tự hào là trung tâm sửa nồi cơm điện với 10 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, trung tâm chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong lĩnh vực sửa nồi cơm điện. Chúng tôi CAM KẾT sửa những hãng nồi cơm điên như :
- Sửa nồi cơm điện Hitachi tại nhà
- Sửa nồi cơm điện Electrolux
- Sửa nồi cơm điện Panasonic
- Sửa nồi cơm điện Sanyo
- Sửa nồi cơm điện Cuckoo
- Sửa nồi cơm điện Tiger
- Sửa nồi cơm điện Sharp
Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách luôn được yên tâm về chất lượng phục vụ tốt nhất, thời gian sửa nhanh nhất, chế độ bảo hành dài hạn nhất. Ngoài dịch vụ sửa nồi cơm điện, chúng tôi còn thay thế linh kiện và cung cấp linh kiện nồi cơm điện chính hãng của các hãng nồi cơm điện lớn nhất hiện nay.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét